Headlines News :
Home » » ยูงทองดุ!ยกพลถล่มดอนคาสเตอร์ถึงถิ่น3-0

ยูงทองดุ!ยกพลถล่มดอนคาสเตอร์ถึงถิ่น3-0

Written By SPORT WORLD on Saturday, October 15, 2011 | 12:10 PM



        "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดกู่ยกพลออกเยือนไล่ถล่ม ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส เจ้าถิ่น แบบไม่เกรงเกือก 3-0 เก็บสามแต้มสำเร็จได้ตามเป้าหมาย รวมมี 17 คะแนน พร้อมกระโดดไปรั้งที่ 5 ของตาราง ในศึกฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
(นัดที่ 11 ฤดูกาล 2011-12) วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2554 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 0   -   3 ลีดส์ ยูไนเต็ด

สนาม: คีปโมต สเตเดี้ยม

        ดอนคาสเตอร์ เก็บได้ถึง 7 แต้ม จากสามนัดหลังสุด เกมนี้ส่ง คริส เคิร์กแลนด์ นายทวารฝีมือเยี่ยมวัย 30 ปี ที่ได้มาจากวีแกน ทีมในพรีเมียร์ ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน ลงเฝ้าเสาทันที พร้อมให้ เอริต้า อิเลิงก้า กองหลังที่ยืมมาจากเวสต์ แฮม ด้วยสัญญา 3 เดือน ลงประเดิมสนามทันทีเช่นกัน

        ทางด้าน "ยูงทอง" ลีดส์ เก็บชัยได้ถึงสามนัดจากการลงสนามในลีก 4 เกมหลังสุด นัดนี้ได้ตัว โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ กองกลางตัวเก่งหายเจ็บทันเวลาพอดี

        แนวรุกส่ง รอสส์ แม็คคอร์แม็ค ดาวซัลโวของลีกแชมเปี้ยนชิพยามนี้ ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตู ลงสังหาร

        ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้แค่ 9 นาที ลีดส์ ได้ลุ้นก่อนเลย รอสส์ แม็คคอร์แม็ค ตะบันด้วยขวาหลุดเสาไปชนิดได้ลุ้นทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม "ยูงทอง" มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้ในนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ โยนจากทางด้านขวามาให้กับ แดนนี่ พิวจ์ ตะบันด้วยขวาจากทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดเข้ากลางประตูไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด นำก่อน 1-0

        สามนาทีต่อมา เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ จอห์น ออสเตอร์ กดด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารลีดส์

        ทีมเยือนยังทำได้ดี มีลุ้นอีกในนาทีที่ 37 รอสส์ แม็คคอร์แม็ค กระหน่ำด้วยซ้ายเต็มข้อ เล่นเอา คริส เคิร์กแลนด์ นายทวารคนใหม่ของดอนคาสเตอร์ ต้องออกแรงเซฟไว้

        เกมยังแลกกันสนุก นาทีที่ 41 ดอนคาสเตอร์ ได้ลุ้นจากจังหวะทื่ เจมส์ โอคอนเนอร์ โยนให้กับ จอน พาร์กิ้น โขกหลุดเสาซ้ายมือไป หมดครึ่งแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมานำก่อน 1-0

        กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว จอน พาร์กิ้น กองหน้าของเจ้าบ้านซัดด้วยซ้ายหลุดเสาขวาไป

        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ กองกลางตัวเก่งของลีดส์ ลากเข้าไปสับไกด้วยขวา ทว่า คริส เคิร์กแลนด์ นายทวารของเจ้าบ้านเซฟไว้ได้

        อย่างไรก็ดี ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองหนีห่างออกไปในนาทีที่ 51จากจังหวะที่ แอนดี้ คีโอห์ ผ่านบอลจากกราบขวาให้ รอสส์ แม็คคอร์แม็ค หัวหอกตัวเก่งชาวสกอตแลนด์ ตะบันด้วยขวาจากระยะ 12 หลาทางด้านขวาของกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมซ้ายงามหยดให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด นำ 2-0 และ เป็นประตูที่ 9 ในลีกของแม็คคอร์แม็ค แล้ว ขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆของลีก

        เกมของลีดส์ ยังดุดันกว่า โจนาธาน ฮาวสัน กองกลางกัปตันทีม
ทะลุขึ้นมาซัดด้วยซ้ายบอลข้ามคานไปในนาทีที่ 57

        ถัดมาสี่นาที ดอนคาสเตอร์ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นแล้วให้ ไรอัน เมสัน เล่นแทน จอห์น ออสเตอร์ พร้อมส่ง ไคล์ เบนเน็ตต์ หัวหอกดาวรุ่งลงมาเล่นแทน เจมส์ ค็อปปิงเกอร์

        ทีมเยือนคอนโทรลเกมได้หมด จนมาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 64 เมื่อ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่เล่นได้เด่นเหลือเกินในเกมนี้ เปิดบอลให้กับ ทอม ลีส์ แบ็คขวาดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปอีกสี่ปีนั้น เทคตัวขึ้นโขกจากระยะแค่ 6 หลา ส่งบอลเสียบมุมซ้ายเข้าไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 3-0

        ทางด้าน ลีดส์ มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นคนแรกในนาทีที่ 71 ให้
ลูเซียโน่ เบ็คคิโอ กองหน้าร่างโย่งชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาเล่นแทน รอสส์ แม็คคอร์แม็ค ดาวซัลโวตัวเก่งของทีม

        ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมาปราบ ดอนคาสเตอร์ ถึงรัง 3-0 เก็บสามแต้มเต็มเขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนแล้ว ส่วน ดอนคาสเตอร์ หล่นไปอยู่อันดับ 21

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

        ดอนคาสเตอร์: คริส เคิร์กแลนด์ - เจมส์ โอคอนเนอร์, ริชาร์ด เนย์เลอร์, เอริต้า อิเลิงก้า, จอร์จ เฟรนด์ - จอห์น ออสเตอร์ (ไรอัน เมสัน น.61), เจมส์ ค็อปปิงเกอร์ (ไคล์ เบนเน็ตต์ น.61), ไบรอัน สต็อค, ไซม่อน ยิลเล็ตต์ - บิลลี่ ชาร์ป, จอน พาร์กิ้น (เจมส์ เฮย์เตอร์ น.69)

        สำรองไม่ได้ใช้: นีล ซัลลิแวน (ผู้รักษาประตู) - ปาสกาล ชิมบงด้า

        ลีดส์: แอ นดี้ โลเนอร์แกน - ทอม ลีส์, พอล คอนนอลลี่, ดาร์เรน โอเดีย, ไอแดน ไวท์ - โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, โจนาธาน ฮาวสัน (กัปตันทีม), อดัม เคลย์ตัน, แดนนี่ พิวจ์ - รอสส์ แม็คคอร์แม็ค (ลูเซียโน่ เบ็คคิโอ น.71), แอนดรูว์ คีโอห์

        สำรอง: พอล ราชุบก้า (ผู้รักษาประตู) - แพทริค กิสนอร์โบ้, มิก้า วายรีเน่น, มิคาเอล ฟอร์สเซลล์

        ผู้ตัดสิน: เควิน เฟรนด์



 โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิก ที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))  







สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ




Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดทข่าวแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ไฮไลท์แมตช์แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวฟุตบอลเดอะแชมเปี้ยนชิพ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(FA) สโมสรในแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ วิเคราะห์บอลเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ผลและการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger