Headlines News :
Home » » เดอะบูลล์เร่งเครื่อง!ฮึดรัวเผาเจ้าป่าวอด3-1

เดอะบูลล์เร่งเครื่อง!ฮึดรัวเผาเจ้าป่าวอด3-1

Written By SPORT WORLD on Monday, October 10, 2011 | 11:38 AM



        "เดอะบูลล์" เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เครื่องร้อนช้าถูก "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยิงนำไปก่อน 1-0 สุดท้ายเป็นทีมเยือนที่ตะบันสามเม็ดรวดบุกแซงซิวชัย 3-1 เก็บสามแต้มเต็มรวมมี 11 คะแนนรั้งที่ 17 ส่วน ฟอเรสต์ มีเพียง 8 คะแนนอยู่ที่ 21 ของตาราง ในศึกฟุต เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2554
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1    -   3 เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้

สนาม : ซิตี้ กราวนด์


        เริ่มเกมขึ้นมาเป็นเบอร์มิ่งแฮม ที่ทำได้ดีกว่าเมื่อสามารถเปิดเกมบุกได้ดีกว่าแต่แค่ 12 นาทีเท่านั้น โจนาธาน สเป็คเตอร์ ก็ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง เดวิด เมอร์ฟี่ ลงมาเล่นแทน


        และ 2 นาทีต่อมาเจ้าบ้านก็มาได้โอกาสส่องประตูจากจังหวะยิงไกลของ ราโดสลาฟ มาเยฟสกี้ แต่บอลหลุดกรอบออกไปไม่ได้ลุ้น


        เกมยังเล่นกันได้อย่างสูสีแต่เป็น ฟอเรสต์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ลูอิส แม็คกูกาน โยนลุกเตะมุมเข้าไปหน้าประตูให้ แม็ตต์ ดาร์บี้เชียร์ โหม่งเช็ดมาเข้าทาง อิสมาเอล มิลเลอร์ โขกเข้าไป เจ้าบ้านออกนำ 1-0


        หลังออกนำได้ 2 นาที "เจ้าป่า" ก็เกือบได้ลูกที่สองอย่างรวดเร็ว เมื่อ แม็คกูกาน ได้สับไกลจากระยะกว่า 30 หลา แต่มายฮิลล์ ก็ยังรับเอาไว้ได้ไม่พลาด และเกมก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0


        เข้าสู่ครึ่งหลังเกมของเบอร์มิ่งแฮม เริ่มเล่นได้ดีขึ้น นาทีที่ 51 ฌอน เบเซอชูร์ มีโอกาสกดด้วยซ้ายแต่บอลก็พุ่งไม่ตรงกรอบออกไป


        ทีมเยือนเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนักกระทั่งนาทีที่ 75 ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ คริส เบิร์ก ซัดด้วยขวาเต็มข้อจากระยะกว่า 30 หลา บอลพุ่งเรียดเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย


        เจ้าบ้านดูจะช็อตไปดิ้อเมื่อมาเสียประตูที่สองในอีก 4 นาทีถัดมาจากการประสานงานของสองคริส เริ่มจาก คริส เบิร์ก ได้บอลทางขวาของเขตโทษ ก่อนที่จะปาดเข้ามาให้ คริส วู๊ด กองหน้าตัวสำรองวิ่งเข้ามายิงเข้าไป เบอร์มิ่งแฮม นำ 2-1


        และแล้วเกมก็มาขาดเมื่อเบอร์มิ่งแฮม มาได้ลูกที่สามปิดท้ายในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ ปาโบล อิบาเญซ โหม่งบอลจากแดนตัวเองไปให้ คริส วู๊ด หลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปยิงผ่านมือ ลี แคมป์ เข้าไปให้ "เดอะ บูลล์" นำห่าง 3-1 และเกมก็จบไปด้วยสกอร์นี้  


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        ฟอเรสต์ : ลี แคมป์, ลุค แซมเบอร์ส, เวส มอร์แกน, โจเอล ลินช์, คลินท์ ฮิลล์ (คริส กันเตอร์ น.82), ราโดสลาฟ มาเยฟสกี้ (โจนาธาน สเป็คเตอร์ น.63), กาย มุสซี่, ลูอิส แม็คกูกาน, แม็ตต์ ดาร์บี้เชียร์, อิสมาเอล มิลเลอร์ (ร็อบบี้ ฟินด์ลี่ย์ น.65), มาร์คัส ทัดกาย

        สำรองไม่ได้ใช้ : พอล สมิธ, แอนดี้ รีด, โจนาธาน กรีนนิ่ง


        เบอร์มิ่งแฮม :
โบอาซ มายฮิลล์, โจนาธาน สเป็คเตอร์ (เดวิด เมอร์ฟี่ น.12), สตีเว่น คัลด์เวลล์, ปาโบล อิบาเญซ, เลียม ริดจ์เวลล์, คริส เบิร์ก, มอร์กาโร่ โกมิส, เวด เอลเลี่ยตต์ (คริส วู๊ด น.59), คีธ ฟาฮีย์, ฌอน เบเซอชูร์, นิโกล่า ซิกิซ (มาร์ลอน คิง น.59)

        สำรองไม่ได้ใช้ : โคลิน ดอยล์, นาธาน เร้ดมอนด์


        ผู้ตัดสิน : มาร์ค เฮย์วู๊ด






โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิกที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))  









สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ



Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดทข่าวแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ไฮไลท์แมตช์แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ โปรโมชั่น12BET ข่าวฟุตบอลเดอะแชมเปี้ยนชิพ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(FA) สโมสรในแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ วิเคราะห์บอลเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ผลและการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger